Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô, Kim Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Khương Duy-
dc.date.accessioned2021-11-02T07:11:27Z-
dc.date.available2021-11-02T07:11:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-011X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67908-
dc.description.abstractLịch sử cho thấy, công nghệ đã góp phần quan trọng trong việc định hình các hình thái phát triển nhưng không làm thay đổi bản chất của dịch vụ ngân hàng- tối đa hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng sức khỏe tài chính với các dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao, tức thời và có cảm xúc. Trên cơ sở gợi ý của Brett King (2018), bài viết đã mô hình hóa các hình thái phát triển của dịch vụ ngân hàng dựa trên mối quan hệ với các điều kiện nền tảng như: khả năng hấp thụ công nghệ; mức độ cạnh tranh của thị trường; ứng dụng công nghệ trong phát triển kênh phân phối từ vật lý lên không gian số; hay thiết kế dịch vụ theo hướng giảm lực ma sát... cần được điều chỉnh hợp lý để phù hợp với tình hình của từng quốc gia. Phải giữ cân bằng giữa lợi ích và rủi ro liên quan đến từng mức độ mở của quy định, tác động của bao hàm tài chính là chìa khóa trong việc thiết lập quyết tâm của các nhà hoạch định chính sách đối với đổi mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng;Số 226 .- Tr.01-13-
dc.subjectCông nghệ 4.0vi_VN
dc.subjectĐộ mở của khung pháp lývi_VN
dc.subjectHệ sinh thái dịch vụ ngân hàng mởvi_VN
dc.subjectHòa nhập tài chínhvi_VN
dc.titleBản chất của dịch vụ ngân hàng và các hình thái phát triển của nó trong bối cảnh ứng dụng công nghệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & đào tạo Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.103.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.