Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Hồng-
dc.date.accessioned2021-11-03T01:47:17Z-
dc.date.available2021-11-03T01:47:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67916-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tại Big C của người tiêu dùng (NTD) tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra một số kiến nghị giúp những nhà quản trị của Big C hoạch định, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp thực tiễn, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hơn nữa hành vi mua sắm của NTD.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.141-145-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vi mua hàngvi_VN
dc.subjectBig Cvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng tại siêu thị Big C của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.