Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67916
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng tại siêu thị Big C của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng
Người tiêu dùng
Hành vi mua hàng
Big C
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.141-145
Abstract: Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tại Big C của người tiêu dùng (NTD) tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra một số kiến nghị giúp những nhà quản trị của Big C hoạch định, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp thực tiễn, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hơn nữa hành vi mua sắm của NTD.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67916
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.40.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.