Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67924
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố Marketing điểm yếu đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Tác giả: Nguyễn, Thanh Sang
Nguyễn, Phú Son
Từ khoá: Các yếu tố marketing điểm đến
Cạnh tranh điểm đến du lịch
Du lịch Bạc Liêu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 14 .- Tr.155-171
Tóm tắt: Ngày nay, marketing điểm đến được xem như là yếu tố quyết định tới sự phát triển bền vững của các điểm đến du lịch trong quá trình cạnh tranh và toàn cầu hóa ngành du lịch (UNWTO, 2011). Tổ chức du lịch thế giới Liên hiệp quốc (UNWTO) cho rằng điểm đến chính là “yếu tố phân tích cơ bản trong du lịch” (WTO, 2002). Hiện nay rất nhiều quốc gia, bang và thành phố đều tập trung vào phát triển marketing điểm đến như một phương thức để hoàn thiện và thu hút khách du lịch. Do vậy, marketing điểm đến được xem là yếu tố tiên quyết trong việc nghiên cứu du lịch. Nghiên cứu này đã thực nghiệm một mô hình lý thuyết về các yếu tố marketing điểm đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có 3 nhân tố tạo nên marketing điểm đến du lịch Bạc Liêu bao gồm: nhu cầu khách du lịch, phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67924
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.212.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.