Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67956
Nhan đề: Kết quả cải cách thủ tục hành chính tỉnh Trà Vinh nhìn từ góc độ hài lòng của người dân, tổ chức
Tác giả: Võ, Văn Bình
Từ khoá: Cải cách thủ tục hành chính
Sự hài lòng
Sự phục vụ hành chính
Trà Vinh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin Khoa học & Công nghệ tỉnh Trà Vinh;Số 04 .- Tr.01-08
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá, phân tích kết quả cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Trà Vinh từ gốc độ đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức. Kết quả cho thấy, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính chung của Trà Vinh là 86,08%, cao hơn so với bình quân chung của cả nước (80,9%). Các chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của tỉnh đạt từ 83% trở lên; trong đó, chỉ số hài lòng về cung ứng dịch vụ công đạt cao nhất, 88,28%. Có 03 nội dung quan trọng cần ưu tiên cải cách đối với cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Trà Vinh trong thời gian tới theo sự mong đợi của người dân, tổ chức đó là: (1) Tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính; (2) Mở rộng các hình thức thông tin; (3) Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67956
ISSN: 1859-3488
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.