Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67972
Nhan đề: Năng lực tác động xã hội trong trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Phan, Trọng Ngọ
Từ khoá: Trí tuệ xã hội
Năng lực tác động xã hội
Cấu trúc trí tuệ xã hội
Phong cách giao tiếp
Xu hướng giao tiếp
Khí chất
Học sinh trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.03-13
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành trên 1170 học sinh 10 trường trung học cơ sở thuộc 5 tỉnh / thành trong cả nước. Kết quả đã xác định được năng lực tác động tới người khác của học sinh đạt mức trung bình. Năng lực tác động tới người khác của học sinh có tương quan với các yếu tố về phong cách, xu hướng giao tiếp và khí chất của học sinh trong giao tiếp và sự học tập giao tiếp từ người khác. Kết quả kiểm định tương quan hồi quy đa biến đã xác định được tính dự báo về ảnh hưởng của các các yếu tố nêu trên. Những mô hình dự báo được phát hiện trong nghiên cứu là gợi ý hữu ích cho các bậc cha mẹ và giáo viên và học sinh, giúp nâng cao năng lực tác động xã hội trong trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67972
ISSN: 2354-1075
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.157.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.