Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67972
Nhan đề: | Năng lực tác động xã hội trong trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Phan, Trọng Ngọ |
Từ khoá: | Trí tuệ xã hội Năng lực tác động xã hội Cấu trúc trí tuệ xã hội Phong cách giao tiếp Xu hướng giao tiếp Khí chất Học sinh trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.03-13 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu được tiến hành trên 1170 học sinh 10 trường trung học cơ sở thuộc 5 tỉnh / thành trong cả nước. Kết quả đã xác định được năng lực tác động tới người khác của học sinh đạt mức trung bình. Năng lực tác động tới người khác của học sinh có tương quan với các yếu tố về phong cách, xu hướng giao tiếp và khí chất của học sinh trong giao tiếp và sự học tập giao tiếp từ người khác. Kết quả kiểm định tương quan hồi quy đa biến đã xác định được tính dự báo về ảnh hưởng của các các yếu tố nêu trên. Những mô hình dự báo được phát hiện trong nghiên cứu là gợi ý hữu ích cho các bậc cha mẹ và giáo viên và học sinh, giúp nâng cao năng lực tác động xã hội trong trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67972 |
ISSN: | 2354-1075 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.157.241 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.