Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67972
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Trọng Ngọ | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-04T08:05:11Z | - |
dc.date.available | 2021-11-04T08:05:11Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-1075 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67972 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu được tiến hành trên 1170 học sinh 10 trường trung học cơ sở thuộc 5 tỉnh / thành trong cả nước. Kết quả đã xác định được năng lực tác động tới người khác của học sinh đạt mức trung bình. Năng lực tác động tới người khác của học sinh có tương quan với các yếu tố về phong cách, xu hướng giao tiếp và khí chất của học sinh trong giao tiếp và sự học tập giao tiếp từ người khác. Kết quả kiểm định tương quan hồi quy đa biến đã xác định được tính dự báo về ảnh hưởng của các các yếu tố nêu trên. Những mô hình dự báo được phát hiện trong nghiên cứu là gợi ý hữu ích cho các bậc cha mẹ và giáo viên và học sinh, giúp nâng cao năng lực tác động xã hội trong trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.03-13 | - |
dc.subject | Trí tuệ xã hội | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tác động xã hội | vi_VN |
dc.subject | Cấu trúc trí tuệ xã hội | vi_VN |
dc.subject | Phong cách giao tiếp | vi_VN |
dc.subject | Xu hướng giao tiếp | vi_VN |
dc.subject | Khí chất | vi_VN |
dc.subject | Học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.title | Năng lực tác động xã hội trong trí tuệ xã hội của học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.69.109 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.