Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67973
Nhan đề: | Dạy học phát triển năng lực học sinh – bản chất, đặc điểm và những dấu hiệu đặc trưng |
Tác giả: | Phạm, Thị Kim Anh |
Từ khoá: | Dạy học phát triển năng lực Bản chất Đặc điểm Dấu hiệu đặc trưng |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.14-22 |
Tóm tắt: | Dạy học phát triển năng lực học sinh được bàn luận và nghiên cứu khá nhiều từ những năm 90 của thế kỉ XX, nhất là sau khi có Nghị quyết số 29-NQ/T.Ư của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (2013) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục & đào tạo Việt Nam. Tuy nhiên, không phải tất cả GV phổ thông đã hiểu được một cách chính xác, tường minh về dạy học phát triển năng lực. Để giúp GV hiểu rõ vấn đề này, bài viết tập trung làm rõ: Dạy học phát triển năng lực là gì?, có đặc điểm và ý nghĩa như thế nào?, Dạy học phát triển năng lực có điểm gì mới và khác so với dạy học truyền thống?, đâu là những dấu hiệu đặc trưng của dạy học phát triển năng lực? |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67973 |
ISSN: | 2354-1075 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.31 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.89.197 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.