Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2021-11-04T08:12:58Z-
dc.date.available2021-11-04T08:12:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1075-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67973-
dc.description.abstractDạy học phát triển năng lực học sinh được bàn luận và nghiên cứu khá nhiều từ những năm 90 của thế kỉ XX, nhất là sau khi có Nghị quyết số 29-NQ/T.Ư của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (2013) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục & đào tạo Việt Nam. Tuy nhiên, không phải tất cả GV phổ thông đã hiểu được một cách chính xác, tường minh về dạy học phát triển năng lực. Để giúp GV hiểu rõ vấn đề này, bài viết tập trung làm rõ: Dạy học phát triển năng lực là gì?, có đặc điểm và ý nghĩa như thế nào?, Dạy học phát triển năng lực có điểm gì mới và khác so với dạy học truyền thống?, đâu là những dấu hiệu đặc trưng của dạy học phát triển năng lực?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.14-22-
dc.subjectDạy học phát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectBản chấtvi_VN
dc.subjectĐặc điểmvi_VN
dc.subjectDấu hiệu đặc trưngvi_VN
dc.titleDạy học phát triển năng lực học sinh – bản chất, đặc điểm và những dấu hiệu đặc trưngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.129.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.