Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67973
Title: Dạy học phát triển năng lực học sinh – bản chất, đặc điểm và những dấu hiệu đặc trưng
Authors: Phạm, Thị Kim Anh
Keywords: Dạy học phát triển năng lực
Bản chất
Đặc điểm
Dấu hiệu đặc trưng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.14-22
Abstract: Dạy học phát triển năng lực học sinh được bàn luận và nghiên cứu khá nhiều từ những năm 90 của thế kỉ XX, nhất là sau khi có Nghị quyết số 29-NQ/T.Ư của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (2013) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục & đào tạo Việt Nam. Tuy nhiên, không phải tất cả GV phổ thông đã hiểu được một cách chính xác, tường minh về dạy học phát triển năng lực. Để giúp GV hiểu rõ vấn đề này, bài viết tập trung làm rõ: Dạy học phát triển năng lực là gì?, có đặc điểm và ý nghĩa như thế nào?, Dạy học phát triển năng lực có điểm gì mới và khác so với dạy học truyền thống?, đâu là những dấu hiệu đặc trưng của dạy học phát triển năng lực?
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67973
ISSN: 2354-1075
Appears in Collections:Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.11.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.