Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2021-11-04T08:42:53Z-
dc.date.available2021-11-04T08:42:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1075-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67976-
dc.description.abstractRèn luyện, phát triển tư duy phản biện cho học sinh là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa quan trọng trong phát triển năng lực tư duy bậc cao cho học sinh của mọi nhà trường, mọi cấp học trên thế giới, nhất là học sinh trung học phổ thông, để học sinh có thể tham gia vào hoạt động lao động hoặc học tiếp lên bậc học cao hơn sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông. Mục đích của bài viết làm rõ nội hàm, vai trò của tư duy phản biện, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp góp phần nâng cao năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông ở nước ta trước bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Phương pháp nghiên cứu định tính được sử dụng trong suốt quá trình nghiên cứu, trên cơ sở sử dụng các nguồn tài liệu đã có từ các tạp chí, sách, các công trình nghiên làm cơ sở đưa ra những phân tích, đánh giá về tư duy phản biện và những đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.46-56-
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectRèn luyện tư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.titleRèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.236.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.