Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67981
Nhan đề: Xây dựng cấu trúc và thang đo năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho sinh viên kĩ thuật
Tác giả: Đặng, Thị Diệu Hiền
Từ khoá: Hợp tác giải quyết vấn đề
Năng lực hợp tác giải quyết vấn đề
Cấu trúc năng lực hợp tác giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.98-110
Tóm tắt: Hợp tác giải quyết vấn đề (HTGQVĐ) là năng lực không thể thiếu của người lao động nói chung và kĩ sư nói riêng trong thế kỉ XXI. Do đó, nghiên cứu phát triển năng lực này cho sinh viên kĩ thuật, nguồn lao động không thể thiếu trong tương lai là rất cần thiết. Cấu trúc và thang đo năng lực là 2 yếu tố quan trọng khi nghiên cứu phát triển năng lực. Hiện nay, một số nghiên cứu chỉ ra cấu trúc năng lực HTGQVĐ gồm ít nhất 2 hợp phần Hợp tác và Giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, với góc nhìn năng lực HTGQVĐ là 1 năng lực thì cấu trúc chia tách ra thành 2 phần chưa thực sự phù hợp, vì thế cần thiết phát triển cấu trúc năng lực phù hợp hơn. Bài viết này tập trung chủ yếu vào trình bày kết quả nghiên cứu xây dựng cấu trúc, thang đo và tiêu chí đánh giá năng lực HTGQVĐ cho sinh viên kĩ thuật. Bên cạnh đó, bài viết còn trình bày tổng quát về khái niệm, cấu trúc năng lực HTGQVĐ và thang đo năng lực của sinh viên kĩ thuật. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng đề xây dựng các công cụ đo lường và để xuất biện pháp phát triển năng lực HTGQVĐ cho sinh viên kĩ thuật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67981
ISSN: 2354-1075
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.29.248


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.