Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-11-04T09:09:40Z-
dc.date.available2021-11-04T09:09:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1075-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67997-
dc.description.abstractGiáo viên là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng trong việc quyết định chất lượng giáo dục. Trong bối cảnh đổi mới giáo dục những năm gần đây thì việc nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên nói chung và giáo viên mầm non nói riêng ngày càng được quan tâm. Bài viết đề cập đến thực tiễn chương trình hoạt động giáo dục âm nhạc của trẻ ở trường mầm non và đề xuất một số giải pháp trong tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn góp phần đem đến cho ngành giáo dục mầm non nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.136-144-
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectHoạt động giáo dục âm nhạcvi_VN
dc.subjectChất lượng chuyên mônvi_VN
dc.titleThực tiễn và giải pháp nâng cao chất lượng chuyên môn cho giáo viên mầm non trong hoạt động giáo dục âm nhạcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.147.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.