Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Thị Liên
dc.date.accessioned2018-04-18T03:20:04Z-
dc.date.available2018-04-18T03:20:04Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/679-
dc.description.abstractLà một trong những mặt hàng chủ lực xuất khẩu của Việt Nam, có tác động tích cực trong việc giải quyết việc làm trên quy mô lớn, nhưng năng lực cạnh tranh của hàng dệt may xuất khẩu Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế. Ngoài ưu thế cạnh tranh về giá thành và sản lượng do khai thác được lợi thế về nguồn nhân công giá rẻ trong nước, thì năng lực cạnh tranh của hàng dệt may xuất khẩu Việt Nam vẫn tồn tại nhiều yếu điểm, điển hình là uy tín và chất lượng. Thông qua công cụ chuỗi giá trị, tác giả bài viết muốn đưa ra cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về năng lực cạnh tranh của hàng dệt may xuất khẩu, từ đó đánh giá hiệu quả kinh tế thực sự của hoạt động xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam thời gian qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 4+5 .- Tr.101-104
dc.subjectDệt mayvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectChuỗi giá trịvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNăng lực cạnh tranh của hàng dệt may xuất khẩu Việt Nam: Đánh giá từ góc độ chuỗi giá trịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.94 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.227.134.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.