Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68007
Nhan đề: Xây dựng khung đánh giá năng lực tự học môn Tin học của học sinh Trung học phổ thông
Tác giả: Kiều, Phương Thùy
Nguyễn, Chí Trung
Hồ, Cẩm Hà
Từ khoá: Tự học
Năng lực tự học
Khung đánh giá năng lực tự học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội;Tập 66, Số 01 .-Tr.155-167
Tóm tắt: Năng lực tự học là một trong những năng lực quan trọng để học tập suốt đời. Một người có năng lực tự học sẽ có khả năng thích nghi và phát triển trong xã hội hiện đại – xã hội mà kiến thức và kĩ năng để sống và làm việc không ngừng gia tăng, biến đổi. Năng lực tự học được quy định là một trong những năng lực chung cốt lõi của học sinh trong chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Bài báo này trình bày tổng lược các nghiên cứu tiêu biểu ở trong nước và trên thế giới về tự học, trong đó tập trung làm rõ quan điểm về tự học và những biểu hiện của năng lực tự học. Dựa trên những quan điểm đã được nghiên cứu, bài báo đề xuất một khung đánh giá năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong môn Tin học. Khung đánh giá này có vai trò quan trọng trong việc sử dụng để đo hiệu quả của những biện pháp phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học Tin học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68007
ISSN: 2354-1075
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.120.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.