Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68015
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2021-11-05T02:05:14Z-
dc.date.available2021-11-05T02:05:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0357-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68015-
dc.description.abstractÂm nhạc là một trong những trí thông minh sẵn có của con người. Âm nhạc luôn gắn với nền văn hóa và là một phân thiết yếu trong giáo dục của mọi đứa trẻ. Trong thực tế, chương trình giáo dục phổ thông đã dạy âm nhạc cho tất cả học sinh, bắt đầu ở bậc tiểu học. Tri thức của nhân loại phát triển và đổi mới nhanh chóng, phương pháp dạy học thông báo kiến thức sẽ không còn phù hợp nữa. Vậy nên, dạy học âm nhạc cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực là điều tất yếu và cần làm ngay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 02 .- Tr.73-81-
dc.subjectDạy học âm nhạcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleDạy học âm nhạc cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.