Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68017
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tường Loan | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-05T02:22:07Z | - |
dc.date.available | 2021-11-05T02:22:07Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0357 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68017 | - |
dc.description.abstract | Mục tiêu của bài báo nhằm góp phần đánh giá tình trạng thị lực của học sinh từ 6 đến 10 tuổi ở tỉnh Bình Định trong giai đoạn 2015 - 2016, Nghiên cứu được tiến hành trên 6.514 học sinh lứa tuổi tiểu học tại ba khu vực sinh thái: thành thị, nông thôn và miền núi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trẻ 6 tuổì có điểm thị lực trung bình là 9,66 điểm; 7 tuổi là 9,59 điểm; 8 tuổi là 9,46 điểm; 9 tuổi là 9,32 điểm và 10 tuổi là 8,95 điểm, trung bình mỗi năm giảm 0,18 điểm. Tỷ lệ trẻ bị giảm thị lực trung bình là 17%. Trong đó, học sinh ở thành thị có tỷ lệ giảm thị lực là 23,81%; học sinh vùng nông thôn là 15, 83% và học sinh miền núi là 13,87%. Vậy thị lực của các em giảm dần từ 6 đến 10 tuổi, học sinh ở thành thị có tỷ lệ giảm thị lực cao nhất tiếp đến là học sinh vùng nông thôn và thấp nhất là học sinh miền núi. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 02 .- Tr.91-100 | - |
dc.subject | Thị lực học sinh | vi_VN |
dc.subject | Tình trạng | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Tỉnh Bình Định | vi_VN |
dc.title | Tình trạng thị lực của học sinh tiểu học tỉnh Bình Định giai đoạn 2015 - 2016 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.