Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68018
Nhan đề: Dạy học phân hóa và áp dụng trong dạy học môn ngôn ngữ lập trình cho sinh viên khoa công nghệ thông tin - Trường Đại học Quy Nhơn
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Thi
Từ khoá: Dạy học phân hóa
Quy trình dạy học phân hóa
Phân hóa nội tại
Ngôn ngữ lập trình
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 02 .- Tr.101-111
Tóm tắt: Dạy học phân hóa hướng tới yếu tố tiếp cận đối tượng và có tính vừa sức, Nhiệm vụ giảng viên đặt ra là phù hợp và có tính khả thi đối với các đối tượng sinh viên. Bài báo này trình bày một số vấn đề trong dạy học phân hóa, Xây dựng quy trình dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa và áp dụng trong tiết dạy về môn Ngôn ngữ lập trình theo quan điểm phân hóa cho sinh viên thuộc ngành Sư phạm Tin học, Kết quả đánh giá chất lượng tiết học dựa trên một số tiêu chí, bước đầu cho thấy được tính hiệu quả của phương pháp và quy trình dạy học phân hóa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68018
ISSN: 1859-0357
Bộ sưu tập: Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.113.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.