Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thi-
dc.date.accessioned2021-11-05T02:23:57Z-
dc.date.available2021-11-05T02:23:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0357-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68018-
dc.description.abstractDạy học phân hóa hướng tới yếu tố tiếp cận đối tượng và có tính vừa sức, Nhiệm vụ giảng viên đặt ra là phù hợp và có tính khả thi đối với các đối tượng sinh viên. Bài báo này trình bày một số vấn đề trong dạy học phân hóa, Xây dựng quy trình dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa và áp dụng trong tiết dạy về môn Ngôn ngữ lập trình theo quan điểm phân hóa cho sinh viên thuộc ngành Sư phạm Tin học, Kết quả đánh giá chất lượng tiết học dựa trên một số tiêu chí, bước đầu cho thấy được tính hiệu quả của phương pháp và quy trình dạy học phân hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 02 .- Tr.101-111-
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectQuy trình dạy học phân hóavi_VN
dc.subjectPhân hóa nội tạivi_VN
dc.subjectNgôn ngữ lập trìnhvi_VN
dc.titleDạy học phân hóa và áp dụng trong dạy học môn ngôn ngữ lập trình cho sinh viên khoa công nghệ thông tin - Trường Đại học Quy Nhơnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.