Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68018
Title: Dạy học phân hóa và áp dụng trong dạy học môn ngôn ngữ lập trình cho sinh viên khoa công nghệ thông tin - Trường Đại học Quy Nhơn
Authors: Nguyễn, Thị Anh Thi
Keywords: Dạy học phân hóa
Quy trình dạy học phân hóa
Phân hóa nội tại
Ngôn ngữ lập trình
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 02 .- Tr.101-111
Abstract: Dạy học phân hóa hướng tới yếu tố tiếp cận đối tượng và có tính vừa sức, Nhiệm vụ giảng viên đặt ra là phù hợp và có tính khả thi đối với các đối tượng sinh viên. Bài báo này trình bày một số vấn đề trong dạy học phân hóa, Xây dựng quy trình dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa và áp dụng trong tiết dạy về môn Ngôn ngữ lập trình theo quan điểm phân hóa cho sinh viên thuộc ngành Sư phạm Tin học, Kết quả đánh giá chất lượng tiết học dựa trên một số tiêu chí, bước đầu cho thấy được tính hiệu quả của phương pháp và quy trình dạy học phân hóa.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68018
ISSN: 1859-0357
Appears in Collections:Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.195.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.