Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Bạch Dương-
dc.date.accessioned2021-11-05T03:30:05Z-
dc.date.available2021-11-05T03:30:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0357-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68022-
dc.description.abstractBài viết trình bày vấn đề đào tạo và bồi dưỡng giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực. Tiếp cận năng lực sẽ giúp chúng ta thay đổi cách đào tạo giáo viên, cách tuyển dụng, sử dụng, cách đánh giá trong giáo dục và trong quản trị nhân sự của các tổ chức giáo dục. Nói một cách khác chúng ta có thể nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ giáo viên, hiện đại hóa nghề sư phạm truyền thống. Tiếp cận năng lực trong đào tạo và bồi dưỡng giáo viên đòi hỏi từ việc thay đổi trong nhận thức về nghề sư phạm cho đến việc chuẩn bị về khả năng vận dụng lý thuyết năng lực để giải quyết các vấn đề trong quá trình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên như xây dựng khung năng lực, xây dựng từ điển năng lực...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 04 .- Tr.25-30-
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectTiếp cận lý thuyết năng lựcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực nghềvi_VN
dc.titleĐào tạo và bồi dưỡng giáo viên theo hướng tiếp cận lý thuyết năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.