Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68036
Nhan đề: | Nghĩa kinh nghiệm trong các bài TED talks về giáo dục |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hoàng My Nguyễn, Thị Thu Hiền |
Từ khoá: | Ngữ pháp chức năng Bài thuyết trình TED Nghĩa kinh nghiệm |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 04 .- Tr.125-136 |
Tóm tắt: | Các bài thuyết trình TED luôn hút sự chú ý của công chúng vì tính giá trị giáo dục cao. Bài báo này được thực hiện với mục đích nhận diện nghĩa kinh nghiệm của 20 bài thuyết trình trên TED dựa trên khung lý thuyết ngữ pháp chức năng hệ thống. Phương pháp định tính và định lượng được sử dụng để phân tích hệ thống chuyển tác từ đó luận giải được nét nghĩa kinh nghiệm của thể loại văn bản này. Kết quả cho thấy tất cả những diễn giả trong khảo sát sử dụng quá trình quan hệ và quá trình vật chất nhiều hơn các quá trình khác. Nét nghĩa kinh nghiệm nổi bật lên từ bài báo thể hiện qua việc các diễn giả thích sử dụng quá trình quan hệ nhiều hơn để giải thích các định nghĩa, khái niệm của các thuật ngữ và dùng quá trình vật chất để diễn tả các hoạt động mà các diễn giả quan sát được. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68036 |
ISSN: | 1859-0357 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.30.153 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.