Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68036
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng My-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2021-11-08T02:01:06Z-
dc.date.available2021-11-08T02:01:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0357-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68036-
dc.description.abstractCác bài thuyết trình TED luôn hút sự chú ý của công chúng vì tính giá trị giáo dục cao. Bài báo này được thực hiện với mục đích nhận diện nghĩa kinh nghiệm của 20 bài thuyết trình trên TED dựa trên khung lý thuyết ngữ pháp chức năng hệ thống. Phương pháp định tính và định lượng được sử dụng để phân tích hệ thống chuyển tác từ đó luận giải được nét nghĩa kinh nghiệm của thể loại văn bản này. Kết quả cho thấy tất cả những diễn giả trong khảo sát sử dụng quá trình quan hệ và quá trình vật chất nhiều hơn các quá trình khác. Nét nghĩa kinh nghiệm nổi bật lên từ bài báo thể hiện qua việc các diễn giả thích sử dụng quá trình quan hệ nhiều hơn để giải thích các định nghĩa, khái niệm của các thuật ngữ và dùng quá trình vật chất để diễn tả các hoạt động mà các diễn giả quan sát được.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 13, Số 04 .- Tr.125-136-
dc.subjectNgữ pháp chức năngvi_VN
dc.subjectBài thuyết trình TEDvi_VN
dc.subjectNghĩa kinh nghiệmvi_VN
dc.titleNghĩa kinh nghiệm trong các bài TED talks về giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.