Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68113
Nhan đề: Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên - Trường hợp điển hình ở An Giang
Tác giả: Nguyễn, Kim Thoa
Hồ, Ngọc Thanh Tâm
Vũ, Thị Ánh Ngọc
Lê, Thị Hồng Phượng
Nguyễn, Minh Kỳ
Từ khoá: Mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB)
Hành vi khách hàng
Ý định
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Tập 14, Số 04 .- Tr.39-49
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) để kiểm tra tương quan nhận thức của khách hàng, ý định hành vi và hành vi thực sự với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên - trường hợp điển hình ở An Giang. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 300 đáp ứng viên trên địa bàn thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang và mô hình hồi quy đa biến được sử dụng để kiểm định mối liên hệ giữa các biến quan sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng thái độ (TD), chuẩn chủ quan (CQ), kiểm soát hành vi cảm nhận (CN) ảnh hưởng cùng chiều đến ý định (YD) tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên và hành vi thực sự (HV) bị ảnh hưởng đáng kể bởi ý định hành vi (YD). Nghiên cứu giúp tăng cường sự hiểu biết của chúng ta về hành vi tiêu dùng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên bằng việc phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi. Ngoài ra, nghiên cứu còn xem xét ảnh hưởng của ý định hành vi đến hành vi thực sự.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68113
ISSN: 1859-0357
Bộ sưu tập: Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.222.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.