Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68121
Nhan đề: Các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Vietcombank - khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Kim Quốc Trung
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Cho vay
Sự hài lòng
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Vietcombank
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 39 .- Tr.03-08
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Vietcombank trên địa hàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Bằng việc sư dụng phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm, phỏng vấn chuyên gia và khảo sát khách hàng); kết hợp với nghiên cứu định lượng (mô hình hồi quy tuyến tính hội), nhóm tác giả đã xác định và kiểm định bốn nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Vietcombank khu vực TP. HCM, bao gồm phương tiện hữu hình, sự tin cậy, sự đảm báo và sự cảm thông. Mặc dù đạt được kết quả nhất định, nghiên cứu vẫn bị hạn chế về cỡ mẫu nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. Vì vậy, để đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan của kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất tăng cở mẫu nghiên cứu và mở rộng phạm vi nghiên cứu cho công trình nghiên cứu tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68121
ISSN: 1859-4263
Bộ sưu tập: Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.131.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.