Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68157
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Long-
dc.contributor.authorLê, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Trúc Liểu-
dc.contributor.authorTrần, Minh Quang-
dc.date.accessioned2021-11-11T01:54:33Z-
dc.date.available2021-11-11T01:54:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-4263-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68157-
dc.description.abstractTrên thế giới có rất nhiều nghiên cứu liên quan đến mô phỏng bunching và phương pháp loại trừ bunching cho dòng xe ô tô. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu bunching xem xét đặc điểm của dòng xe hỗn hợp gồm xe ô tô và xe hai bánh tại các thành phố ở Việt Nam. Nghiên cứu này sẽ xây dựng mô hình mô phỏng được phát triển ở mức độ chi tiết theo từng trạm dừng chính, bến đầu và cuối. Mức độ mô phỏng chi tiết này yêu cầu sử dụng dữ liệu đầu vào mô tả thời gian di chuyển phân đoạn, thời gian dừng tại trạm, tại bến xe và nhu cầu hành khách lên xuống xe tại mỗi trạm, số liệu dùng cho mô phỏng được thu thập trên một tuyến xe buýt cụ thể của Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 39 .- Tr.23-33-
dc.subjectHiện tượng tụ nhómvi_VN
dc.subjectMô phỏngvi_VN
dc.subjectDòng xe hỗn hợpvi_VN
dc.subjectGPSvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình mô phỏng phương pháp loại trừ hiện tượng tụ nhóm (bunching) của xe buýtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.