Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68169
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đức-
dc.date.accessioned2021-11-11T07:32:21Z-
dc.date.available2021-11-11T07:32:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-4263-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68169-
dc.description.abstractĐồng bằng sông Cửu Long (DBSCL) là vùng đất giàu tiềm năng phát triển kinh tế, trong đó hoạt động vận tải đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Theo số liệu của Viện Chiến lược phát triển giao thông vận tải, vùng kinh tế trọng điểm vùng ĐBSCL đến năm 2020, hệ thông giao thông đường thuỷ nội địa vận chuyển khoảng 36 triệu tấn, chiếm tỷ trọng hơn 33% khối lượng hàng hoá vận chuyển toàn vùng. Khu vực ĐBSCL nằm ở khu vực miền Nam Việt Nam, phía Tây giáp vịnh Thái Lan và phía Đông nam giáp Biển Đông, khu vực chịu ảnh hưởng trực tiếp từ biến đổi khí hậu và mực nước biển. Bài báo sẽ trình bày một số vấn đề cơ bản về mối quan hệ giữa biến đổi khí hậu và hoạt động giao thông vận tải thủy nội địa tại khu vực ĐBSCL. Từ đó đề xuất một số giải pháp để phát triển giao thông vận tải thủy nội địa tại khu vực một cách bền vững, thích ứng với những kịch bản phức tạp của các yếu tố thời tiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 39 .- Tr.109-113-
dc.subjectBiến đổi khí hậuvi_VN
dc.subjectGiao thông thủy nội địavi_VN
dc.subjectGiao thông vận tảivi_VN
dc.titlePhát triển bền vững giao thông thủy nội địa dưới tác động của biến đổi khí hậuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.