Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68170
Nhan đề: | Quan niệm về giáo dục của Krishnamurti |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Bừng Vũ, Ngọc Lanh |
Từ khoá: | Cuộc sống Học tập Giáo dục Đào tạo Chức năng của giáo dục Văn hóa giáo dục Jiddu Krishnamurti |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40 .- Tr.04-13 |
Tóm tắt: | Giáo dục là lĩnh vực được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Vấn để đặt ra là, làm thế nào để có một nền giáo dục đúng nghĩa, giúp con người phát triển toàn diện? Trong các bài viết trước, nhóm nghiên cứu đã phân tích quan niệm cơ bản về nhận thức của Jiddu Krishnamurti. Ở bài viết này, nhóm đi sâu phân tích quan niệm giáo dục của Jiddu Krishnamurti về các vần đề: Thực trạng của giáo dục, chức năng của giáo dục, cuộc sống, học tập, vai trò của người thầy trong giáo dục: Jiddu Krishnamurti - một diễn giả, một triết gia tâm linh, qua cách tiếp cận vấn đề khác lạ của ông, ta sẽ có một cách nhìn đa chiều về vấn đề văn hóa giáo dục, nhằm góp phần ngày càng hoàn thiện nền giáo dục Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68170 |
ISSN: | 1859-4263 |
Bộ sưu tập: | Khoa học công nghệ giao thông vận tải |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.35.147 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.