Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68170
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bừng-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Lanh-
dc.date.accessioned2021-11-11T07:36:44Z-
dc.date.available2021-11-11T07:36:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-4263-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68170-
dc.description.abstractGiáo dục là lĩnh vực được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Vấn để đặt ra là, làm thế nào để có một nền giáo dục đúng nghĩa, giúp con người phát triển toàn diện? Trong các bài viết trước, nhóm nghiên cứu đã phân tích quan niệm cơ bản về nhận thức của Jiddu Krishnamurti. Ở bài viết này, nhóm đi sâu phân tích quan niệm giáo dục của Jiddu Krishnamurti về các vần đề: Thực trạng của giáo dục, chức năng của giáo dục, cuộc sống, học tập, vai trò của người thầy trong giáo dục: Jiddu Krishnamurti - một diễn giả, một triết gia tâm linh, qua cách tiếp cận vấn đề khác lạ của ông, ta sẽ có một cách nhìn đa chiều về vấn đề văn hóa giáo dục, nhằm góp phần ngày càng hoàn thiện nền giáo dục Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40 .- Tr.04-13-
dc.subjectCuộc sốngvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectChức năng của giáo dụcvi_VN
dc.subjectVăn hóa giáo dụcvi_VN
dc.subjectJiddu Krishnamurtivi_VN
dc.titleQuan niệm về giáo dục của Krishnamurtivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.