Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68178
Nhan đề: Những thành phần mất thể tích đất gây ra bởi việc thi công hầm bằng máy khoan hầm cân bằng áp lực đất trong đất cát - trường hợp nghiên cứu ở Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam
Tác giả: Vo, Quoc Cuong
Nguyen, Van Hien
Nguyen, Thi Thu Tra
Huynh, Ngoc Thi
Le, Thanh Binh
Từ khoá: Đường hầm
Lún bề mặt
Thể tích đất mất
Trường hợp nghiên cứu
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40+41 .- Tr.73-80
Tóm tắt: 781 đường hầm đôi của tuyến số 1 Bến Thành - Suối Tiên là đường hầm đầu tiên được xây dựng bằng máy khoan hầm cân bằng áp lực đất (EPB TBM) trong khu vực đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các số liệu lún bề mặt đất ở ba mặt cắt, quan trắc trong quá trình thi công từ tháng 05 năm 2017 đến tháng 06 năm 2018, được sử dụng để phân tích ngược sự phát triển của lún bề mặt đất tương ứng với tiến trình thi công của EPB TBM. Từ đó, xác định được sự phân bố các thành phần chính gây ra thể tích đất mất, làm tài liệu tham khảo hữu ích cho các dự án thi công đường hầm ở khu vực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68178
ISSN: 1859-4263
Bộ sưu tập: Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.