Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6819
Nhan đề: Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viên
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Ngô, Huỳnh Như
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ từ góc nhìn của cựu sinh viên. Phân tích các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ từ góc nhìn của cựu sinh viên. Đề xuất một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 70 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6819
ISSN: B1503790
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.171.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.