Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68231
Nhan đề: | Nghiên cứu cải thiện cường độ hổn hợp đất tại chổ và phế thải tro bay bằng xi măng kết hợp phụ gia DZ33 làm móng đường giao thông nông thôn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Long Tạ, Văn Minh Trần, Thái Vinh Đàng, Năng Thóc Huỳnh, Văn Thành |
Từ khoá: | Chỉ số CBR Cường độ chịu nén Cường độ kéo khi ép chẻ Móng đường Mô đun đàn hồi Phụ gia DZ33 |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40+41 .- Tr.114-121 |
Tóm tắt: | Việc sử dụng đất tại chỗ gia cố xi măng và tro bay kết hợp phụ gia DZ33 làm các lớp móng đường giao thông nông thôn sẽ góp phần giải quyết các bài toán về môi trường và khan hiếm nguồn vật liệu tại các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm xác định các chi tiêu cường độ của đất gia cố xi măng và tro bay kết hợp phụ gia DZ33. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đã kiến nghị tỷ lệ trộn đất - phế thải tro bay tương ứng là 65% - 35% theo khối lượng hỗn hợp dùng để gia cố xi măng kết hợp phụ gia DZ33. Đồng thời đề xuất kết cấu áo đường giao thông nông thôn có sử dụng hỗn hợp đất gia cố cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68231 |
ISSN: | 1859-4263 |
Bộ sưu tập: | Khoa học công nghệ giao thông vận tải |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.94 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.170.81 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.