Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68231
Nhan đề: Nghiên cứu cải thiện cường độ hổn hợp đất tại chổ và phế thải tro bay bằng xi măng kết hợp phụ gia DZ33 làm móng đường giao thông nông thôn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Nguyễn, Văn Long
Tạ, Văn Minh
Trần, Thái Vinh
Đàng, Năng Thóc
Huỳnh, Văn Thành
Từ khoá: Chỉ số CBR
Cường độ chịu nén
Cường độ kéo khi ép chẻ
Móng đường
Mô đun đàn hồi
Phụ gia DZ33
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40+41 .- Tr.114-121
Tóm tắt: Việc sử dụng đất tại chỗ gia cố xi măng và tro bay kết hợp phụ gia DZ33 làm các lớp móng đường giao thông nông thôn sẽ góp phần giải quyết các bài toán về môi trường và khan hiếm nguồn vật liệu tại các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm xác định các chi tiêu cường độ của đất gia cố xi măng và tro bay kết hợp phụ gia DZ33. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đã kiến nghị tỷ lệ trộn đất - phế thải tro bay tương ứng là 65% - 35% theo khối lượng hỗn hợp dùng để gia cố xi măng kết hợp phụ gia DZ33. Đồng thời đề xuất kết cấu áo đường giao thông nông thôn có sử dụng hỗn hợp đất gia cố cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68231
ISSN: 1859-4263
Bộ sưu tập: Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.10.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.