Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68235
Nhan đề: | Lý thuyết độ dốc biến dạng đàn hồi và ứng dụng vào kết cấu dầm dạng lưới |
Tác giả: | Tran, V. Loc Nguyen, Tan Niiranen, Jarkko |
Từ khoá: | Độ dốc biến dạng đàn hồi Lý thuyết dầm Đẳng hình học Kết cấu dạng lưới |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40+41 .- Tr.146-152 |
Tóm tắt: | Bài báo nghiên cứu ứng xử của dầm có xét đến: (1) lý thuyết dầm Euler-BernoulU, (2) lý thuyết độ dốc biến dạng đàn hồi của Mindlins, (3) giả thuyết biến dạng von Kármán. Nguyên lý công khả dĩ được sử dụng để xác lập phương trình chủ đạo phi tuyến dưới dạng phương trình vi phân bậc sáu. Tiếp cận Galerkin dựa vào phương pháp đẳng hình học được sử dụng để đáp ứng yêu cầu liên tục nghiêm ngặt C² của lý thuyết đề xuất này. Hiệu quả của sử dụng lý thuyết dầm cho kết cấu dạng lưới thể hiện qua việc giảm chi phí tính toán nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác cao thông qua so sánh với kết quả mô phỏng dùng phần tử hai chiều. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68235 |
ISSN: | 1859-4263 |
Bộ sưu tập: | Khoa học công nghệ giao thông vận tải |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.32.115 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.