Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68235
Nhan đề: Lý thuyết độ dốc biến dạng đàn hồi và ứng dụng vào kết cấu dầm dạng lưới
Tác giả: Tran, V. Loc
Nguyen, Tan
Niiranen, Jarkko
Từ khoá: Độ dốc biến dạng đàn hồi
Lý thuyết dầm
Đẳng hình học
Kết cấu dạng lưới
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40+41 .- Tr.146-152
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu ứng xử của dầm có xét đến: (1) lý thuyết dầm Euler-BernoulU, (2) lý thuyết độ dốc biến dạng đàn hồi của Mindlins, (3) giả thuyết biến dạng von Kármán. Nguyên lý công khả dĩ được sử dụng để xác lập phương trình chủ đạo phi tuyến dưới dạng phương trình vi phân bậc sáu. Tiếp cận Galerkin dựa vào phương pháp đẳng hình học được sử dụng để đáp ứng yêu cầu liên tục nghiêm ngặt C² của lý thuyết đề xuất này. Hiệu quả của sử dụng lý thuyết dầm cho kết cấu dạng lưới thể hiện qua việc giảm chi phí tính toán nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác cao thông qua so sánh với kết quả mô phỏng dùng phần tử hai chiều.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68235
ISSN: 1859-4263
Bộ sưu tập: Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.135.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.