Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTran, V. Loc-
dc.contributor.authorNguyen, Tan-
dc.contributor.authorNiiranen, Jarkko-
dc.date.accessioned2021-11-11T09:27:17Z-
dc.date.available2021-11-11T09:27:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-4263-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68235-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu ứng xử của dầm có xét đến: (1) lý thuyết dầm Euler-BernoulU, (2) lý thuyết độ dốc biến dạng đàn hồi của Mindlins, (3) giả thuyết biến dạng von Kármán. Nguyên lý công khả dĩ được sử dụng để xác lập phương trình chủ đạo phi tuyến dưới dạng phương trình vi phân bậc sáu. Tiếp cận Galerkin dựa vào phương pháp đẳng hình học được sử dụng để đáp ứng yêu cầu liên tục nghiêm ngặt C² của lý thuyết đề xuất này. Hiệu quả của sử dụng lý thuyết dầm cho kết cấu dạng lưới thể hiện qua việc giảm chi phí tính toán nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác cao thông qua so sánh với kết quả mô phỏng dùng phần tử hai chiều.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 40+41 .- Tr.146-152-
dc.subjectĐộ dốc biến dạng đàn hồivi_VN
dc.subjectLý thuyết dầmvi_VN
dc.subjectĐẳng hình họcvi_VN
dc.subjectKết cấu dạng lướivi_VN
dc.titleLý thuyết độ dốc biến dạng đàn hồi và ứng dụng vào kết cấu dầm dạng lướivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.150.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.