Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6825
Nhan đề: Phân tích tác động của việc quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Võ, Văn Dứt
Đặng, Thanh Toàn
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội với người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm 5 nhóm sản phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ sau khi tiếp xúc với quảng cáo qua MXH. Đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc quảng cáo qua MXH đối với người tiêu dùng tại địa bàn nghiên cứu nói riêng và cả nước nói chung
Mô tả: 73 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6825
ISSN: B1510258
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.133.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.