Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Toàn-
dc.date.accessioned2019-02-21T09:02:23Z-
dc.date.available2019-02-21T09:02:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510258-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6825-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội với người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm 5 nhóm sản phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ sau khi tiếp xúc với quảng cáo qua MXH. Đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc quảng cáo qua MXH đối với người tiêu dùng tại địa bàn nghiên cứu nói riêng và cả nước nói chungvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của việc quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.19.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.