Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6837
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của chiến dịch marketing xã hội “ ngày môi trường thế giới – giải quyết ô nhiễm nhựa, nilon” đến hành vi sử dụng sản phẩm từ chất liệu thay thế của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Thị Tuyết Liên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động của chiến dịch Ngày môi trường thế giới – giải quyết ô nhiễm nhựa, nilon” tại quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ. Phân tích thực trạng sử dụng sản phẩm từ nhựa, nilon và mức độ nhận biết, tiêu dùng sản phẩm từ CLTT cho nhựa, nilon của người dân tại TPCT. Phân tích chiến dịch đến hành vi tiêu dùng sản phẩm từ CLTT của người dân tại TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chương trình cũng như khả năng tác động của chiến dịch đến hành vi sử dụng sản phẩm từ chất liệu thay thế của người dân tại TPCT
Mô tả: 121 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6837
ISSN: B1503762
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.43.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.