Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68434
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thăng Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2021-11-16T03:45:20Z-
dc.date.available2021-11-16T03:45:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68434-
dc.description.abstractLuật Cạnh tranh năm 2018 đã bổ sung hành vi “lôi kéo khách hàng bất chính” vào nhóm hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật cùa một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn có hiệu quả, thống nhất và đủ tính răn đe, tạo môi trường kinh doanh bỉnh đẳng cho chủ thể kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạo Chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 20 .- Tr.49-53-
dc.subjectLuật cạnh tranhvi_VN
dc.subjectLôi kéo khách hàng bất chínhvi_VN
dc.subjectCạnh tranh không lành mạnhvi_VN
dc.titleHành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lập pháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.