Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hoàng Việt-
dc.contributor.authorNguyễn, Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-11-16T06:48:43Z-
dc.date.available2021-11-16T06:48:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1700290-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68446-
dc.description130 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐã kết quả khảo sát nhu cầu của HS/SV về tầm quan trọng của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Hóa học trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá. Thiết kế được 4 hoạt động trải nghiệm ứng với 4 chuyên đề hóa Hữu cơ lớp 12, ban cơ bản, Đã tiến hành thực nghiệm tổ chức một HĐTN thay thế cột kiểm tra đánh giá tại lớp 12A2 trường THPT Thực hành Sư phạm dưới sự cho phép của GV bộ môn. Luận văn hoàn chỉnh sẽ cung cấp cho GV, SV bộ môn Sư phạm Hóa học nguồn tư liệu tham khảo về hoạt động trải nghiệm phần hóa Hữu cơ 12, góp phần phát triển phương thức giáo dục và đánh giá mới, nâng cao chất lượng dạy và học môn Hóa học tại trường THPT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Hóavi_VN
dc.titleThiết kế các hoạt động trải nghiệm Hóa học phần Hóa học Hữu cơ 12vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.