Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68447
Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Hóa học lớp 11 THPT – Ban cơ bản
Tác giả: Võ, Thị Bích Huyền
Nguyễn, Thị Như Hảo
Từ khoá: Sư phạm Hóa
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài tập trung thiết kế một số HĐTNST môn Hóa học nhằm cung cấp nguồn tài liệu tham khảo cho việc dạy và học môn Hóa học lớp 11 ở trường THPT. Luận văn gồm 3 chương: chương 1 là cơ sở lí thuyết về hoạt động trải nghiệm (HĐTN), chương 2 là một số HĐTN được thiết kế cụ thể (gồm 5 HĐTN), chương 3 là kết luận và một số kiến nghị về việc dạy và học bằng hình thức HĐTNST đối với môn Hóa học lớp 11 THPT. Vì lí do chủ quan là sự chậm trễ trong việc thiết kế các HĐTN nên phần thực nghiệm của đề tài chưa được thực hiện.
Mô tả: 86 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68447
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.37.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.