Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Bích Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Hảo-
dc.date.accessioned2021-11-16T06:53:53Z-
dc.date.available2021-11-16T06:53:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1700292-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68447-
dc.description86 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài tập trung thiết kế một số HĐTNST môn Hóa học nhằm cung cấp nguồn tài liệu tham khảo cho việc dạy và học môn Hóa học lớp 11 ở trường THPT. Luận văn gồm 3 chương: chương 1 là cơ sở lí thuyết về hoạt động trải nghiệm (HĐTN), chương 2 là một số HĐTN được thiết kế cụ thể (gồm 5 HĐTN), chương 3 là kết luận và một số kiến nghị về việc dạy và học bằng hình thức HĐTNST đối với môn Hóa học lớp 11 THPT. Vì lí do chủ quan là sự chậm trễ trong việc thiết kế các HĐTN nên phần thực nghiệm của đề tài chưa được thực hiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Hóavi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Hóa học lớp 11 THPT – Ban cơ bảnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.