Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68447
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Thị Bích Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Hảo-
dc.date.accessioned2021-11-16T06:53:53Z-
dc.date.available2021-11-16T06:53:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1700292-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68447-
dc.description86 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài tập trung thiết kế một số HĐTNST môn Hóa học nhằm cung cấp nguồn tài liệu tham khảo cho việc dạy và học môn Hóa học lớp 11 ở trường THPT. Luận văn gồm 3 chương: chương 1 là cơ sở lí thuyết về hoạt động trải nghiệm (HĐTN), chương 2 là một số HĐTN được thiết kế cụ thể (gồm 5 HĐTN), chương 3 là kết luận và một số kiến nghị về việc dạy và học bằng hình thức HĐTNST đối với môn Hóa học lớp 11 THPT. Vì lí do chủ quan là sự chậm trễ trong việc thiết kế các HĐTN nên phần thực nghiệm của đề tài chưa được thực hiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Hóavi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Hóa học lớp 11 THPT – Ban cơ bảnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.