Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68520
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp góc nhìn từ marketing
Tác giả: Đào, Thị Minh Thanh
Nguyễn, Quang Tuấn
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Quản trị marketing
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 12 .- Tr.47-50
Tóm tắt: Theo Ngân hàng Thế giới thì: ‘‘Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, thông qua việc tuân thủ chuẩn mực về bảo vệ môi trường, bình đẳng về giới, an toàn lao động, trả lương công bằng, đào tạo và phát triển nhân viên, phát triển cộng đồng theo cách có lợi cho doanh nghiệp cũng như sự phát triển chung của xã hội”. Do đó, để thực hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội cần đến một sự chỉ đạo thống nhất của lãnh đạo cấp cao trong doanh nghiệp và sự chung tay góp sức của các bộ phận chức năng...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68520
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.16.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.