Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68585
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ Quảng-
dc.date.accessioned2021-11-18T01:13:54Z-
dc.date.available2021-11-18T01:13:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68585-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm áp dụng mô hình phân tích thứ bậc để đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra sinh viên của các trường đại học công lập (ĐHCL). Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố Đội ngũ giảng viên và Người học có tác động lớn nhất tới chất lượng đầu ra sinh viên, tiếp đến là các nhân tố: Cơ chê, chính sách; Chương trình và hoạt động đào tạo; Cơ sở vật chất và học liệu phục vụ dạy và học. Trên cơ sở kết quả thu được, tác giả đã đề xuất một số kiến nghị nhằm góp phần nâng cao chất lượng đầu ra sinh viên của các trường đại học công lập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 03 .- Tr.7-10-
dc.subjectChất lượng đầu ra sinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học công lậpvi_VN
dc.subjectPhân tích thứ bậcvi_VN
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra sinh viên trường đại học công lậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.