Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68589
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Quý Hào-
dc.date.accessioned2021-11-18T01:17:00Z-
dc.date.available2021-11-18T01:17:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68589-
dc.description.abstractThông qua thông số đầu tư tàu container tại Việt Nam giai đoạn 1997-2019, bài viết sử dụng hàm hồi quỵ Binary Logistic nhằm xây dựng mô hình dự báo rủi ro tín dụng trong đầu tư phát triển đội tàu container của Việt Nam. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố tác động được đưa vào phân tích nhằm dự báo rủi ro tín dụng trong đầu tư phát triển đội tàu container của Việt Nam, gồm: Suất đầu tư; Suất vay vốn; Khả năng tài chính/hệ số nợ; Chi phí vốn bình quân; và Thời gian vay vốn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 03 .- Tr.23-26-
dc.subjectContainervi_VN
dc.subjectBinary Logisticvi_VN
dc.subjectRủi ro tín dụngvi_VN
dc.titleSử dụng hàm hồi quy Binary Logistic xây dựng mô hình dự báo rủi ro tín dụng trong đầu tư phát triển đội tàu container tại Viêt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.