Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6858
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorĐỗ, Tuấn Dũng-
dc.date.accessioned2019-02-22T07:49:57Z-
dc.date.available2019-02-22T07:49:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507796-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6858-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích đặc điểm và hành vi mua sắm của khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ. Phân tích những ảnh hưởng của quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị trải nghiệm khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.