Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68601
Nhan đề: Ý định chuyển đổi mua từ offline sang online B2C tích hợp thái độ và thói quen trên khung PPM cho nhóm hàng điện tử tiêu dùng
Tác giả: Phan, Duy Hùng
Nguyễn, Thị Thanh Dần
Đỗ, Hữu Hải
Phạm, Văn Tuấn
Từ khoá: Chuyển đổi
PPM
Sự tin cậy
Trực tuyến
Ý định hành vi
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 03 .- Tr.57-60
Tóm tắt: Trên cơ sở các nghiên cứu trước đây về thương mại điện tử và tâm lý liên quan đến ý định hành vi người tiêu dùng; và dựa trên khung lý thuyết Đẩy - Kéo - Neo (Push - Pull - Mooring PPM) và lý thuyết tâm lý trong marketing về rủi ro nhận thức, thái độ và thói quen của người tiêu dùng, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu về ý định chuyển đổi mua từ offline sang online B2C (chuyển từ mua hàng ngoại tuyến sang trực tuyến) tích hợp thái độ và thói quen nhóm hàng điện tử tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68601
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.