Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68601
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Duy Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Dần-
dc.contributor.authorĐỗ, Hữu Hải-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2021-11-18T01:29:23Z-
dc.date.available2021-11-18T01:29:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68601-
dc.description.abstractTrên cơ sở các nghiên cứu trước đây về thương mại điện tử và tâm lý liên quan đến ý định hành vi người tiêu dùng; và dựa trên khung lý thuyết Đẩy - Kéo - Neo (Push - Pull - Mooring PPM) và lý thuyết tâm lý trong marketing về rủi ro nhận thức, thái độ và thói quen của người tiêu dùng, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu về ý định chuyển đổi mua từ offline sang online B2C (chuyển từ mua hàng ngoại tuyến sang trực tuyến) tích hợp thái độ và thói quen nhóm hàng điện tử tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 03 .- Tr.57-60-
dc.subjectChuyển đổivi_VN
dc.subjectPPMvi_VN
dc.subjectSự tin cậyvi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.subjectÝ định hành vivi_VN
dc.titleÝ định chuyển đổi mua từ offline sang online B2C tích hợp thái độ và thói quen trên khung PPM cho nhóm hàng điện tử tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.