Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Duy Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Dần-
dc.contributor.authorĐỗ, Hữu Hải-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2021-11-18T01:29:23Z-
dc.date.available2021-11-18T01:29:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68601-
dc.description.abstractTrên cơ sở các nghiên cứu trước đây về thương mại điện tử và tâm lý liên quan đến ý định hành vi người tiêu dùng; và dựa trên khung lý thuyết Đẩy - Kéo - Neo (Push - Pull - Mooring PPM) và lý thuyết tâm lý trong marketing về rủi ro nhận thức, thái độ và thói quen của người tiêu dùng, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu về ý định chuyển đổi mua từ offline sang online B2C (chuyển từ mua hàng ngoại tuyến sang trực tuyến) tích hợp thái độ và thói quen nhóm hàng điện tử tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 03 .- Tr.57-60-
dc.subjectChuyển đổivi_VN
dc.subjectPPMvi_VN
dc.subjectSự tin cậyvi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.subjectÝ định hành vivi_VN
dc.titleÝ định chuyển đổi mua từ offline sang online B2C tích hợp thái độ và thói quen trên khung PPM cho nhóm hàng điện tử tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.