Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68665
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-11-19T01:51:59Z-
dc.date.available2021-11-19T01:51:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2588-1469-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68665-
dc.description.abstractNông sản hàng hóa của Việt Nam có chất lượng tốt, đa dạng, nhưng thị trường tiêu thụ còn bị bó hẹp. Để tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp, cần thiết phải có sự liên kết của 6 “nhà” (Nhà nông - Nhà nước - Nhà đầu tư - Nhà băng (Ngân hàng) - Nhà khoa học - Nhà phân phối), nhất là tăng cường kết nối doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối trong chuỗi cung ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thử nghiệm ngày nay;Số 21 - Tr.68-69-
dc.subjectNông sản Việt Namvi_VN
dc.subjectLiên kết chuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectTìm nguồn xuất khẩuvi_VN
dc.titleTăng cường liên kết trong chuỗi cung ứng - lối ra cho nông sản Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thử nghiệm ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.150.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.