Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thúy Quyên-
dc.date.accessioned2019-02-22T09:02:15Z-
dc.date.available2019-02-22T09:02:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503798-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6868-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của hoạt động quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật đến ý định mua của nông hộ trồng lúa ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp, từ đó đề xuất giải pháp tăng cường hoạt động quảng cáo về các loại thuốc bảo vệ thực vật, nâng cao nhận thức và gia tăng ý định mua của nông hộ trồng lúa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo đến ý định chọn mua thuốc bảo vệ thực vật của nông hộ trồng lúa ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.82.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.