Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6871
Title: Phản ứng của khách hàng thân thiết đối với chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Ngô, Thị Huyền Chân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phản ứng của khách hàng thân thiết thông qua các chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp về chương trình quảng cáo và khuyến mại giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.
Description: 114 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6871
ISSN: B1503732
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.